05 กรกฎาคม 2552

โครงการ “7 สี ปันรักให้โลก”


หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับโครงการ “7 สี ปันรักให้โลก” ที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปี 2551 เป็นต้นมา ล่าสุด สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เตรียมสานต่อเจตนารมณ์ลดโลกร้อน เดินเครื่องเต็มสูบลุย “7 สี ปันรักให้โลก ปี 2” เปิดตัว “แพนเค้ก-นิว-น้ำ-ฝ้าย-เอก” ร่วมทีมรณรงค์ พร้อมผุดโครงการพิเศษเปิดเวทีให้ นิสิต-นักศึกษา ที่มีใจรักสิ่งแวดล้อม แสดงศักยภาพเพื่อคัดเลือกเป็นหนึ่งในทีมพรีเซนเตอร์ โดยมี คุณประจวบ ประมวญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เป็นประธานในงานแถลงข่าว เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2552 ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม ซี โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทารา แกรนด์ กรุงเทพ

ซึ่งเปิดเผยถึงโครงการ “7 สี ปันรักให้โลก ปี 2” ว่า “ปัญหาสิ่งแวดล้อม และภัยธรรมชาติที่รุนแรงมากขึ้นในปัจจุบัน ส่วนหนึ่งของปัญหาเหล่านั้นมาจากน้ำมือของมนุษย์ที่ได้ทำลายความสมดุลทางธรรมชาติ ช่อง 7 สี ในฐานะที่เป็นองค์กรด้านสื่อสารมวลชน มีความมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพผลงาน และร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคมมาตลอดระยะเวลา 41 ปี ได้ริเริ่มโครงการ 7 สี ปันรักให้โลก ขึ้นเมื่อปี 2551 และรณรงค์ต่อเนื่องมาถึงปีนี้ 7 สี ปันรักให้โลก ปี 2 ซึ่งยังเน้นที่เป้าหมายเดิม คือ การเป็นสื่อกลางสร้างความรู้ความเข้าใจ และมุ่งเน้นเชิญชวนให้คนไทย เริ่มลงมือปฏิบัติ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตนเอง”


และสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 นำคณะผู้บริหาร พนักงาน นักแสดง และผู้ประกาศข่าว ร่วมกิจกรรมรณรงค์เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก 5 มิถุนายน 2552 พร้อมปลูกต้นราชพฤกษ์ และนำต้นไม้ที่ระลึกจากโครงการฯ มอบให้แก่บรรดาร้านค้าบริเวณหน้าสถานีฯ และบริเวณใกล้เคียง
กิจกรรมรณรงค์เริ่มกันตั้งแต่ช่วงเช้า โดยมี คุณประจวบ ประมวญ และคุณศรัณย์ วิรุตมวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมเป็นประธานในพิธี โดยมีการนำสติกเกอร์ โครงการ “7 สี ปันรักให้โลก ปี 2” ติดที่บริเวณหน้ารถข่าวของสถานีฯ เพื่อเป็นช่องทางหนึ่งในการรณรงค์


หลังจากนั้นคณะผู้บริหาร พนักงาน รวมถึง อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา พรีเซนเตอร์โครงการ 7 สี ปันรักให้โลก รุ่น 1 ฝ้าย-ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว พรีเซนเตอร์โครงการ 7 สี ปันรักให้โลก รุ่น 2 ทีมผู้ประกาศข่าว ช่อง 7 สี ประกอบด้วย ศศินา วิมุตตานนท์ ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร นวนันท์ บำรุงพฤกษ์ เหมือนฝัน ประสานพานิช ชมพูนุช ตัณฑเศรษฐี ภัทร จึงกานต์กุล ธัญลักษณ์ ฉัตรยาลักษณ์ อรภา ศิลมัฐ และ สุวดี ชลาดล ร่วมปลูกต้นราชพฤกษ์ภายในบริเวณพื้นที่ ช่อง 7 สี ก่อนที่จะเคลื่อนขบวนนำต้นไม้ที่ระลึกจากโครงการ “7 สี ปันรักให้โลก ปี 2” มอบให้แก่บรรดาร้านค้าบริเวณหน้าสถานีฯ และบริเวณใกล้เคียง รวมถึงสื่อมวลชนแขนงต่างๆ เพื่อเชิญชวนร่วมรณรงค์ให้ช่วยกันลดโลกร้อนอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น